Chính sách hoàn tiền

1. Trường hợp nào đơn hàng được hoàn tiền?

Davi Food sẽ tiến hành hoàn tiền đơn hàng đối với 2 trường hợp sau:

    a. Đơn hàng đã thanh toán trả trước nhưng bị huỷ vì những lí do như:

        – Lỗi giao dịch (bị trừ tiền nhưng hệ thống không ghi nhận đơn hàng)

    b. Đơn hàng đã đặt cọc trước: việc hoàn tiền sẽ được tiến hành nếu khách hàng đưa ra được những lí do hợp lí và có sự xác nhận từ phía Davi Food.

    c. Các trường hợp phát sinh ngoài ý muốn khác có sự xác nhận từ phía Davi Food.

Thủ tục hoàn tiền sẽ được tiến hành ngay khi Davi Food đã xác nhận đơn hàng của khách hàng được hoàn tiền (Thời gian xử lí: 9:00 – 18:00 hằng ngày).

2. Thời gian nhận được tiền hoàn trả

Đối với những đơn hàng được chấp thuận hoàn tiền hoặc với những giao dịch đã bị trừ tiền nhưng đơn hàng không thành công, bạn sẽ nhận được tiền hoàn trả qua các phương thức và thời gian dưới đây:

    a. Đã thanh toán qua thẻ nội địa (ATM)

        – DaviFood sẽ tiến hành hoàn tiền trong 24H và tiền sẽ hoàn vào tài khoản thẻ ATM trong 3 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7 & Chủ Nhật, có thể muộn hơn nếu có lỗi từ phía ngân hàng)

    b. Đã thanh toán qua Internet Banking:

        – DaviFood sẽ tiến hành hoàn tiền trong 24H và tiền sẽ hoàn vào tài khoản thẻ ATM trong 3 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7 & Chủ Nhật, có thể muộn hơn nếu có lỗi từ phía ngân hàng)

    c. Đã thanh toán qua Momo, Zalo pay:

        – DaviFood sẽ tiến hành hoàn tiền trong 24H và tiền sẽ hoàn vào tài khoản Momo, Zalo trong 3 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7 & Chủ Nhật, có thể muộn hơn nếu có lỗi từ phía App)