Chính sách giao hàng và đổi trả

1/ Quy định và chính sách về thời gian giao hàng

– Sau khi đơn hàng được tiếp nhận, nhà hàng sẽ tiến hành làm món, sau đó nhân viên giao hàng sẽ giao hàng đến địa chỉ khách hàng.

– Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán

– Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận nhận đủ sản phẩm như đã đặt.

2/ Điều kiện đổi trả hàng

Davi Food sẽ tiến hành đổi trả miễn phí đối với 2 trường hợp sau:

  1. Nhân viên giao hàng sai món hoặc thiếu món, khách vui lòng phản hồi nay hotline 0914001212 để được nhân viên CSKH hỗ trợ xác nhận & đổi trả đúng đơn hàng.
  2. Trường hợp sản phẩm không đạt chất lượng, khách vui lòng giữ lại hóa đơn, sau đó gọi về hotline 0914001212 để được đổi hàng theo đúng quy định của Davi Food.

3/ Cách tính phí giao hàng

Davi Food sử dụng dịch vụ giao hàng Viettel Post và GHTK, chi phí giao hàng sẽ tính theo đúng chi phí quy định của Viettel Post và GHTK, và giao từ chi nhánh gần với quý khách nhất (có thể xa hơn trong trường hợp chi nhánh gần quý khách bị quá tải)